Kiến nghị giảm phí dịch vụ tại SA2 – SAKURA – VinhomesSmartCity

Kính gửi toàn thể cư dân SA2.
Vấn đề phí dịch vụ & quản lý hàng tháng là một trong các vấn đề nóng hổi cần có được sự đồng thuận cao từ toàn thể cư dân.
Ban Admin tòa trân trọng gửi mọi người FORM mẫu đề xuất giảm giá. Kính mong toàn thể cư dân SA2 cùng chung tay gửi mail nội dung dưới đây lên địa chỉ : info@vinhomes.vn
Tiêu đề mail: Tên Chủ Hộ – SA2……- Đề nghị giảm phí dịch vụ tại SA2/SAKURA/VinhomesSmartCity
Kính gửi Quý Chủ Đầu Tư và BQL KĐT Vinhomes Smart City
Tôi là chủ căn hộ SA2….. thuộc phân khu SA2 Sakura
Trước hết chúng tôi chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý Chủ Đầu Tư & BQL KĐT Vinhomes Smart City trong việc thực hiện những nội dung của hợp đồng mua bán căn hộ đã ký kết giữa hai bên.
Chúng tôi – Toàn thể cư dân luôn mong muốn gắn bó lâu dài với Quý Chủ Đầu Tư & BQL KĐT Vinhomes Smart City tại một không gian sống an toàn, chất lượng và ổn định. Tuy nhiên, dựa trên tình hình thực tế, hiện trạng thi công nội khu của Phân khu Sakura chưa được xây dựng do chậm trễ ở khâu hạ đường điện ngầm, dẫn đến những điều kiện và tiêu chuẩn sống tại SA2 chưa đạt được như mong đợi.
Căn cứ theo quy định của pháp luật và hợp đồng được ký kết giữa hai bên và theo khoản 8.4, điều 8 trong hợp đồng: Phí quản lý có thể được điều chỉnh theo thoả thuận của các bên.
Tòan thể cư dân chúng tôi kính đề nghị hỗ trợ Giảm 50% phí dịch vụ và quản lý hàng tháng, trước mắt trong 12 tháng, cụ thể như sau:
1. Đối với cư dân mua nhà chọn gói free 5 năm sẽ thành free 6 năm.
2. Đối với cư dân chọn trừ tiền vào giá mua nhà thì từ 16 nghìn đồng sẽ thành 8 nghìn đồng.
Thời gian 12 tháng giảm trên sẽ tính từ lúc căn hộ đầu tiên của SA2 được bàn giao.
Vậy nên, xét trên danh mục tiện ích/thiết bị sở hữu, sử dụng chung/riêng tại phân khu, trên tinh thần cầu thị và hợp tác kính mong Quý Chủ Đầu Tư & BQL KĐT Vinhomes Smart City lắng nghe tiếng nói của cư dân.
Xin chân thành cảm ơn và mong Quý Chủ Đầu Tư & BQL KĐT Vinhomes Smart City sớm phản hồi lại cho toàn thể cư dân chúng tôi bằng văn bản!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *